ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร?, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร? หมายถึง, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร? คือ, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร? ความหมาย, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร?

ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร

คำตอบ

              ถ้าลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน แล้วแจ้งเรื่องมายังกองทุนเงินทดแทน สำนักงานกองทุนเงินทดแทนจะเป็นผู้รับผิดชอบจ่ายเงินให้ลูกจ้างเอง แต่ต้องหยุดงานเกิน 3 วันขึ้นไป แต่ถ้ากองทุนจ่ายแล้วนายจ้างจะจ่ายให้อีกหรือไม่ก็ได้ไม่ผิด กองทุนจะจ่ายให้ 60 ของค่าจ้างรายเดือน

ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร หมายถึง, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร คือ, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร ความหมาย, ลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและพักรักษาตัว นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างให้ผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu