ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ?, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ? หมายถึง, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ? คือ, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ? ความหมาย, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการจะมีทางออกอย่างไร ไม่คุ้มครองโดยกองทุนเงินทดแทน

คำตอบ

พระราชบัญญัติเงินทดแทน พ ศ 2537 ไม่ใช้บังคับแก่ 1 ราชการส่วนกลาง ราชการส่วนภูมิภาค และราชการส่วนท้องถิ่น 2 รัฐวิสาหกิจตามกฎหมายว่าด้วยพนักงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ 3 นายจ้างซึ่งประกอบธุรกิจโรงเรียนเอกชนตามกฎหมายว่าด้วยโรงเรียนเอกชนเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับครูหรือครูใหญ่ 4 นายจ้างซึ่งดำเนินกิจการที่มิได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไรในทางเศรษฐกิจ 5 นายจ้างอื่นตามที่กำหนดในกฎกระทรวง  

โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ หมายถึง, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ คือ, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ ความหมาย, โรคอันเนื่องจากการทำงานในผู้ประกันตนที่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu