ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์?, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์? หมายถึง, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์? คือ, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์? ความหมาย, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์?

อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์

คำตอบ

            ผู้สังเกตบนโลกคำนวณจำนวนจุดมืดบนดวงอาทิตย์ในแต่ละวันโดยคูณจำนวนของกลุ่มของจุดมืดที่ สังเกตได้ด้วยสิบบวกกับจำนวนจุดมืดที่อยู่เดี่ยว ๆ   ผลที่ได้มีไม่แน่นอนมาก เนื่องจากการวัดขึ้นกับการแปลความ ประสบการณ์ของผู้สังเกต และเสถียรภาพของโลกเหนือจุดที่ทำการสังเกตนอกจากนี้ การใช้โลกเป็นฐานใน การบันทึกข้อมูลความไม่แน่นอนของข้อมูลมีมากขึ้น เพราะว่าดวงอาทิตย์หมุนรอบตัวเองและการเปลี่ยนแปลง ของกลุ่มจุดมืดไม่ได้กระจายตัวสม่ำเสมอรอบเส้นแวงของดวงอาทิตย์เพื่อชดเชยข้อจำกัดเหล่านี้   จำนวน จุดมืดในแต่ละวันจะถูกคำนวณเพื่อชดเชยข้อจำกัดเหล่านี้ จำนวนจุดมืดในแต่ละวันจะถูกคำนวณโดยคูณค่า เฉลี่ยของการวัดจากเครือข่ายการสังเกตที่ทำงานร่วมกัน           จำนวนจุดมืดในแต่ละวันจะถูกคำนวณเพื่อชดเชยข้อจำกัดเหล่านี้ จำนวนจุดมืดในแต่ละวันจะถูกคำนวณ โดยคูณค่าเฉลี่ยของการวัดจากเครือข่ายการสังเกตที่ทำงานร่วมกัน จำนวนจุดมืดบนดวงอาทิตย์เพิ่มขึ้นและลดลงทุก ๆ ประมาณ 11 1 ปี โดยในแต่ละรอบจำนวนจุดมืดใช้เวลาเฉลี่ย 4 8 ปีในการเพิ่มขึ้นจากน้อยที่สุดจนถึงมากที่สุดและใช้อีก 6 2 ปีที่เหลือตกลงมาสู่จุดที่มีจำนวนจุดมืดน้อยที่ สุดอีกครั้ง ปีที่จำนวนจุดมืดเฉลี่ยมากที่สุด 190 2 คือ ปี1957   ข้อมูลจาก กลุ่มวิจัยฟิสิกส์อวกาศและอนุภาคพลังงานสูง

อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์ หมายถึง, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์ คือ, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์ ความหมาย, อะไรคือจำนวนของจุดมืดบนดวงอาทิตย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu