ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา?, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา? หมายถึง, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา? คือ, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา? ความหมาย, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา?

แอร์เบอร์ 5 ต่างกับแอร์ธรรมดายังไง

คำตอบ

แอร์เบอร์ 5 กับแอร์ธรรมดาต่างกัน ตรงที่การออกแบบ         แอร์เบอร์ 5 ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพพลังงาน EER สูงกว่าแอร์ธรรมดา ซึ่งเป็นผลมาจาการออกแบบระบบใหม่โดยการปรับแต่งองค์ประกอบหลักเช่น ใช้คอมเพรสเซอร์ที่ประหยัดไฟ หรือเพิ่มขนาดของแผงคอยล์เพื่อช่วยระบายความร้อน เป็นต้น ดังนั้นแอร์เบอร์ 5 จึงมีราคาสูงกว่าแอร์ธรรมดามาก         ผู้ซื้อควรพิจารณาถึงความจำเป็นว่ามีความจำเป็นหรือไม่ที่ต้องใช้แอร์เบอร์ 5 โดยเปรียบเทียบปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น                   1 ส่วนต่างราคาระหว่างแอร์เบอร์ 5 กับแอร์ธรรมดา                   2 จำนวนชั่วโมงที่จะใช้งานในแต่ละวัน                   3 จำนวนปีที่คาดว่าจะใช้แอร์เครื่องนี้ การเปรียบเทียบปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ซื้อ เช่นถ้าคิดว่าจะใช้แอร์เครื่องนี้เป็นเวลา 5 ปี ก็ต้องมาคิดว่าในระยะเวลา 5 ปีเราจะประหยัดค่าไฟฟ้าได้กี่บาท แล้วเปรียบเทียบกับส่วนต่างราคาที่เพิ่มขึ้นว่าคุ้มไหมที่จะจ่ายแพงขึ้น อย่างนี้จึงจะเรียกว่าซื้อของอย่างชาญฉลาด ข้อมูลจาก แอร์ไทยดอทคอม

แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา หมายถึง, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา คือ, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา ความหมาย, แอร์เบอร์ 5 กับ แอร์ธรรมดา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu