ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประกันภัยลูกกตัญญู?, ประกันภัยลูกกตัญญู? หมายถึง, ประกันภัยลูกกตัญญู? คือ, ประกันภัยลูกกตัญญู? ความหมาย, ประกันภัยลูกกตัญญู? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประกันภัยลูกกตัญญู?

เบี้ยประกันที่บุตรสามารถนำเบี้ยประกันของบิดา มารดาไปลดหย่อนภาษีได้ คือเบี้ยประกันประเภทใด เช่น ประกันชีวิต สุขภาพ ฯลฯ แล้ว

คำตอบ

                  เบี้ยประกันภัยที่บุตรจ่ายในการทำประกันภัยให้บิดามารดาจะสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้นั้น หลักเกณฑ์                     บิดา มารดา หรือบิดา มารดาของคู่สมรสมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการยังชีพ รายได้ไม่เกิน 30 000 บาท คน ปี จึงจะสามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยดังกล่าวไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่ตนเองได้จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 15 000 บาท สำหรับกรมธรรม์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลอันเกิดจากการเจ็บป่วยและการบาดเจ็บ รวมถึงการชดเชยการทุพพลภาพและการสูญเสียอวัยวะจากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ การประกันภัยอุบัติเหตุเฉพาะที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลการทุพพลภาพ การสูญเสียอวัยวะและการแตกหักของกระดูก การประกันภัยโรคระยะยาว และการประกันภัยการดูแลระยะยาว ข้อมูลจาก กรมการประกันภัย

ประกันภัยลูกกตัญญู, ประกันภัยลูกกตัญญู หมายถึง, ประกันภัยลูกกตัญญู คือ, ประกันภัยลูกกตัญญู ความหมาย, ประกันภัยลูกกตัญญู คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu