ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ?, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ? หมายถึง, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ? คือ, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ? ความหมาย, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ?

จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ

คำตอบ

ฟังดูแล้วอาจจะถูก แต่มันก็เหมือนกับถามว่า quot มันจำเป็นหรือที่สามีต้องบอกรักภรรยาของตน แค่ความรักที่อยู่ ข้างในไม่เพียงพอหรือ quot คนที่รู้จักพระคริสต์ ย่อมรักการนมัสการพระองค์ รักคำเทศนา และการสอนในพระคัมภีร์ และการติดตามเลี้ยงดูลูกแกะของพระองค์ การไปโบสถ์ไม่ได้ทำให้คนเป็นคริสเตียน แต่การเป็นคริสเตียนทำ ให้คนอยากจะไปโบสถ์ ข้อมูลจาก ไทยมิชชั่น

จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ หมายถึง, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ คือ, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ ความหมาย, จำเป็นหรือที่คริสเตียนต้องไปโบสถ์ แค่มีความเชื่อส่วนตัวไม่เพียงพอหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu