ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES?, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES? หมายถึง, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES? คือ, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES? ความหมาย, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES?

ผู้ที่สนใจจะขอใบอนุญาตประเภท TWES ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร และโครงการดังกล่าวมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

คำตอบ

คุณสมบัติ ผู้ที่สนใจจะขอใบอนุญาตประเภท TWES                   - ต้องมีทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับที่สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จาการฝึกงานได้อย่างเต็มที่                   - ระยะเวลาในการฝึกงานต้องไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ไม่รวมระยะเวลาสำหรับการศึกษาในภาคปกติ                   - คุณวุฒิขั้นต่ำสำหรับผู้ที่สนใจต้องไม่ต่ำกว่าวุฒิอาชีวศึกษา NVQ SVQ level 3 หรือเทียบเท่า                   - หากถือวีซ่านักเรียนอยู่สามารถสมัครเป็นผู้ถือใบอนุญาตประเภท TWES ได้ทันทีในขณะที่อยู่ในสหราชอาณาจักรโดยไม่ต้องรอให้จบการศึกษา เงื่อนไขของโครงการ                     -   จะได้รับการจ้างงานในตำแหน่งที่ตั้งขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับการเข้าไปฝึกงาน เท่านั้น ไม่ใช่ตำแหน่งประจำซึ่งส่วนใหญ่จะสงวนไว้สำหรับชาวอังกฤษ                   - จะได้รับค่าจ้างเท่ากับพนักงานชาวอังกฤษที่ฝึกงานในประเภทเดียวกัน และจะได้รับการคุ้มครองภายใต้กฎหมายแรงงานของสหราชอาณาจักร

คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES หมายถึง, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES คือ, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES ความหมาย, คุณสมบัติผู้ขอใบอนุญาตประเภท TWES คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu