ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่?, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่? หมายถึง, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่? คือ, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่? ความหมาย, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่และจะสามารถเข้ารับการรักษาได้ตั้งแต่เริ่มเป็นผู้ประกันตนหรือไม่

คำตอบ

                  สิทธิประโยชน์กรณีเจ็บป่วยผู้ประกันตนจะใช้สิทธิได้เมื่อนำส่งเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า   3   เดือนภายในระยะเวลา 15   เดือนก่อนเจ็บป่วย   และผู้ประกันตนจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาล   เมื่อได้ขึ้นทะเบียนและส่งเงินสมทบครบ   3   เดือนแล้ว   โดยผู้ประกันตนจะต้องเลือกสถานพยาบาลที่จะเข้ารับการรักษาเอง   และสำนักงานประกันสังคมจะส่งบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาล   ไปให้ผู้ประกันตนเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลซึ่งผู้ประกันตนจะได้รับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด   เว้นแต่   ถ้าต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก   ผู้ประกันตนจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเอง

เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่ หมายถึง, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่ คือ, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่ ความหมาย, เมื่อผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนประกันสังคมแล้วจะได้รับบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาลเลยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu