ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด?, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด? หมายถึง, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด? คือ, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด? ความหมาย, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด?

ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด

คำตอบ

                เป็นกระบวนการหินตะกอน sedimentary process ที่มีการตกตะกอนของหินตะกอนที่มีส่วนประกอบและความแข็งต่างกัน เป็นชั้นๆ ที่ท้องทะเล ต่อมามีการเอียงและยกตัวของชั้นหินดังกล่าวเกิดเป็นหน้าผา ต่อมาลม และ น้ำทำหน้าที่กัดกร่อนเอาชั้นที่อ่อนกว่าออกเหลือพวกที่แข็งโดเด่ เป็นชั้นๆ มีพวกรู หรือ โพลง เมื่อคลื่นซัดเข้าหาด้วยความแรงเกิดแรงดันย้อนกลับพัดเอาน้ำจากที่ต่างๆให้เป็นละออง ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด หมายถึง, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด คือ, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด ความหมาย, ภูเขาแบบ Pancake rocks เป็นภูเขาที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ อยู่ที่นิวซีแลนด์ เกิดขึ้นได้โดยกระบวนการใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu