ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่?, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่? คือ, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่?

เราสามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่

คำตอบ

                  เครื่องยนต์ 2 จังหวะ มีการเผาไหม้น้ำมันเครื่องพร้อมๆ กับน้ำมันเชื้อเพลิง ดังนั้นเครื่องยนต์ 2 จังหวะจึงต้องการน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เกิดควัน คราบเขม่าและแก๊สต่างๆ จากการเผาไหม้ที่ออกมาจากท่อไอเสียน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งน้ำมันที่ผ่านมาตรฐาน JASO FC เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดนี้สามารถใช้ได้ในรถจักรยานยนต์ -- Begin Links -- -- End Links -- -- End Mid Section image and text with back to top -- -- Begin Mid Section image and text with back to top --                   เครื่องยนต์ 2 จังหวะที่ใช้กับเรือเล็ก เช่น เจ็ทสกี ต้องการน้ำมันที่มีความสามารถในการปกป้องสูงสุด ในการต้านทานการจุดระเบิดของเครื่องยนต์ ดังนั้นจึงควรเลือกใช้น้ำมันที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์ชนิดนั้นๆ ซึ่งเครื่องยนต์เรือเล็กนี้ต้องการน้ำมันที่ได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ผลิตเรือยนต์แห่งชาติ NMMA ซึ่งเกรดที่แสดงคุณสมบัติของน้ำมันประเภทนี้คือ TC-W3 ข้อมูลจาก คาสตรอล ประเทศไทย

สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่ คือ, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถใช้น้ำมันเครื่องยนต์ 2 จังหวะ กับ เครื่องยนต์เรือเล็ก ได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu