ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก?, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก? หมายถึง, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก? คือ, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก? ความหมาย, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก?

ถามถึงวิธีการตกแต่งสมุดบัญชีเงินฝาก เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือประมาณว่ามีเงินเข้าออกเยอะๆ เพราะอีก 8-9 เดือนก็จะยื่นกู้ธนาคารแล้ว เงินเดือนโอนเข้าบัญชีประจำ

คำตอบ

อย่าทำเลย ปกติธนาคาร จะดูเงินเดือนเป็นหลัก ส่วนเงินฝากหรือเงินเหลือ ถ้ามีก็จะยิ่งดี แต่ถ้าจะกู้ได้เงินเดือนต้องอยู่ในเกณฑ์ และจะกู้ได้เท่าไหร่   มีมาตรฐานของการคำนวนที่คล้ายๆ กันเกือบทุกธนาคารยิ่งบอกว่าเงินเดือนโอนเข้าบัญชี อันนี้เป็นหลักฐานอยู่แล้วว่าคุณได้รับเงินเดือนๆ ละเท่าไหร่จะแต่งยอดให้มากกว่าคงจะยากอีกอย่างธนาคารสมัยนี้เข้มงวดมาก นอกจากตรวจสอบ สัมภาษณ์ตอนเราไป ยืนกู้แล้ว เงินเดือนเท่านี้ มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างรายได้จากทางอื่นมีหรือเปล่า มาจากไหน ฯลฯ ยังเช็คซ้ำกับบัญชีของเราอีก เจอข้อมูลผิดปกตินิดหน่อย ก็จบถือว่าไม่สุจริต นี่ ยังไม่รวมถึงข้อมูลการใช้จ่ายของคุณที่ปัจจุบันอะไรอะไรก็จ่ายผ่านบัตรเครดิต เงินเดือน สุทธิ เหลือเท่าไหร่ ธนาคารรู้หมด เพราะฉะนั้นใช้หลักฐานที่เป็นจริงแหล่ะปลอดภัยที่สุด ถ้ากู้ได้ไม่เต็มหรืออะไร ก็ค่อยหาผู้กู้ร่วม

ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก หมายถึง, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก คือ, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก ความหมาย, ต้องการคำแนะนำในการแต่งบัญชีเงินฝาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu