ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ?, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ? หมายถึง, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ? คือ, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ? ความหมาย, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ?

ยื่นเรื่องกู้เงินซื้อบ้านและทางธนาคาร ให้ทำประกันชีวิตด้วย ผลอนุมัติ สินเชื่อ ยังไม่ออกเลย แต่ บริษัทประกันให้ไปตรวจสุขภาพ ผมจะรอให้ธนาคารอนุมัติแล้วค่อยไปตรวจสุขภาพดีไหม แล้วธนาคารอื่นต้องทำประกันชีวิตอย่างนี้หรือเปล่า่

คำตอบ

ปกติในการให้สินเชื่อสำหรับการกู้ซื้อบ้าน ธนาคารมักให้ผู้กู้ทำประกันอัคคภัย หรือประกันภัยบ้านเท่านั้น เผื่อว่าเวลาเกิดเหตุขึ้นจริง เช่นรณีไฟไหม้บ้าน ก็ยังได้เงินจากประกันในการสร้างบ้านใหม่ ส่วนใหญ่วงเงินจะน้อยกว่าที่เรากู้ เพราะบริษัทจะคิดเฉพาะมูลค่าบ้าน ไม่รวมราคาที่ดิน การจ่ายก็ต้องจ่ายไปพร้อมกับเงินงวดไปเลยถ้าเป็นการกู้ใหม่ ก็จะจ่ายไปพร้อมกับเงินงวดๆ แรกเลย ครบรอบปีเมื่อไหร่ก็จ่ายอีกครั้ง เรื่องเป็นอย่างนี้ เรื่องการประกันภัย เป็นเงื่อนไขของธนาคารจริง แต่การทำประกันชีวิตไม่น่าใช่และไม่มีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อด้วยขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่า จำเป็นหรือเปล่า เพราะการทำประกันแบบนี้ ถ้าคุณซึ่งเป็นผู้กู้และทำประกันชีวิตไว้ เกิดเสียชีวิตขึ้นมา ยกตัวอย่างเฉย ๆ ลูกเมียก็ไม่ต้อง เป็นภาระผ่อนต่อ เพราะบริษัทประกันจะจ่ายให้เลย แต่ถ้ามีกรมธรรม์กับที่อื่นอยู่แล้วก็ปฏิเสธไปได้

ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ หมายถึง, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ คือ, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ ความหมาย, ยืนเรื่องกู้บ้านกับธนาคาร ต้องทำประกันชีวิตเหรอ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu