ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร?, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร? หมายถึง, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร? คือ, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร? ความหมาย, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร?

ผ่อนบ้านมาจะครบ 3 ปี มียอดเงินต้นเหลืออยู่ประมาณ 430 000 บาท มีเงินก้อนอยู่ประมาณ 250 000 บาท อยากนำไปตัดต้นตัดดอก ไม่แน่ใจว่าธนาคารเค้าจะคิดอย่างไร เค้าจะนำเงินดังกล่าวไปคำนวนใหม่ หรือนำไปลบต้นที่เหลือให้เลย แล้วคำนวนระยะผ่อนให้ ใหม่หรืออย่างไร แล้วจะผิดสัญญาหรือเปล่า เพราะธนาคารระบุว่าต้องผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี

คำตอบ

ตอบคำถามที่ว่าสัญญาผิดหรือไม่ ไม่ผิดหรอก เพราะคุณไม่ได้ผ่อนหมด และไถ่ถอนจำนองก่อน 3 ปี ถึงจะโปะไปอีก 2 5 แสน เงินต้นก็ยังไม่หมด ส่วนเรื่องการคำนวนนั้น ก็เป็นการคำนวนตามปกติ ถ้าคุณนำเงิน 2 5 แสนบาทไปโปะเดือนไหน เค้าก็จะตัดต้นให้เดือนนั้น เดือนถัดไปคุณก็ต้องจ่ายอยู่ดี และเงินงวดที่ต้องจ่ายก็ยังคงเป็นเงินจำนวนเท่าเดิมเท่าที่คุณเคยจ่ายทุกๆ เดือน ธนาคารไม่ได้นำเงินก้อนนี้ไปคำนวน เพื่อหาระยะเวลาผ่อนชำระใหม่แต่อย่างไร เพียงแต่ว่าเงินก้อนที่คุณโปะไป นำไปลดเงินต้นได้เยอะ ดังนั้นหากเป็นการผ่อนปกติซึ่งคุณอาจต้องผ่อน 10 ปีหรือ15 ปี ตามที่สัญญากัน แต่นี่คุณอาจผ่อนได้หมดภายในเวลาเพียง 3-4 ปี เท่านั้น คุณก็สามารถไถ่ ถอนจำนองเร็วขึ้น โฉนดก็เป็นของคุณโดยสมบูรณ์

ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร หมายถึง, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร คือ, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร ความหมาย, ธนาคารจะคำนวนระยะเงินผ่อนให้ใหม่ หรือ อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu