ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง?, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง? หมายถึง, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง? คือ, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง? ความหมาย, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง เมื่อเกิดการถล่ม จะคำนวณปริมาตรและลักษณะการถล่มว่าเป็นแบบไหนได้อย่างไร

คำตอบ

                  สำหรับปริมาตรของดินที่ถล่มลงมาและลักษณะการถล่มนั้น ได้เคยมีงานวิจัยศึกษาไว้แล้วจำนวนมาก เช่น งานของ Varnes D J 1989 และงานของ Wyllie D C 1992 ซึ่งการคำนวณปริมาตรของดินที่ถล่มลงมานั้นจะใช้สมการทางวิศวกรรมศาสตร์ที่แน่นอนในการคำนวณ รายละเอียดสามารถตามได้จากงานวิจัยที่ได้กล่าวไป ส่วนลักษณะของการถล่มนั้นสามารถดูได้จากลักษณะของรอยถล่ม ลักษณะตะกอนที่พบในดินถล่ม รวมไปถึงระยะทางที่เคลื่อนตัวไกลออกมาจากแหล่งกำเนิด จะสามารถระบุชนิดของการถล่มได้ แต่ในพื้นที่ที่ยังไม่เกิดดินถล่มนั้น สามารถวิเคราะห์คาดการณ์รูปแบบการเกิดดินถล่มได้จากลักษณะทางธรณีวิทยา ลักษณะภูมิประเทศ และความหนาของชั้นตะกอนที่ปกคลุมพื้นผิวอยู่ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง หมายถึง, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง คือ, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง ความหมาย, หาข้อมูลเกี่ยวกับการเกิด Failure ของผนังดินที่ไหนได้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu