ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง?, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง? หมายถึง, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง? คือ, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง? ความหมาย, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง?

Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง

คำตอบ

                  Trilobite พบเฉพาะในหินมหายุค Paleozoic โดยเฉพาะในยุค Cambrian ปัจจุบันก็สามารถพบเห็นได้ในหินอายุดังกล่าว แต่ต้องเดินสำรวจดู อาจพบได้ อย่างไรก็ตามไม่สามารถบอกได้ว่าจะพบได้ที่ไหนเป็นการเฉพาะ เท่าที่เคยพบมาก่อน พบที่ภาคใต้ในจังหวัดสตูล และพัทลุง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเกาะตะรุเตาของจังหวัดสตูล ในภาคอิสานก็พบที่จังหวัดเลย เช่น ที่ อ เชียงคาน และ อ วังสะพุง ถ้าสนใจเรื่องนี้ ต้องศึกษาเพิ่มเติม พบในหินมหายุคพาลีโอโซอิก ก็ต้องไปตรวจสอบดูในแผนที่ธรณีวิทยาว่า การกระจายตัวของหินมหายุคพาลีโซอิกเป็นเช่นไร พบที่ไหนบ้าง เราก็จะได้ภาพคร่าวๆ ว่าน่าจะติดตามได้ที่ไหน และเราต้องรู้ว่าไทรโลไบต์มักจะพบอยู่ในหินอะไร จากนั้นก็ทำการเดินทางสำรวจต่อไป ที่สำคัญต้องอ่านงานเก่าๆ ให้เยอะด้วย ก็จะดีมาก ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง หมายถึง, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง คือ, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง ความหมาย, Trilobite ในไทยยังสามารถพบได้อีกไหม สามารถพบได้ทีไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu