ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร?, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร? หมายถึง, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร? คือ, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร? ความหมาย, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร?

ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร หรือมีวิธีการศึกษาอย่างไร

คำตอบ

                  ดูจากปัจจุบัน ฟูซูลินิดก็คือฟอแรมมินิเฟอร่า พันธุ์หนึ่ง ฟอแรมฯยังมีอยู่ในปัจจุบัน ในน้ำทะเลตื้นเขตอบอุ่น จึงสามารถบอกได้ว่าสายพันธุ์นี้เจริญเติบโตแพร่หลายในเขตอบอุ่น ร้อน นอกจากนี้ยังมี ฟอสซิลตัวอื่นที่อยู่ด้วยกันเช่นปะการัง ซึ่งไม่ว่าบรรพบุรุษหรือที่พบในปัจจุบันก็อยู่ในเขตร้อนทั้งสิ้น นอกจากนั้น ที่สำคัญก็คือหิน เป็นตัวเก็บข้อมูลสภาพแวดล้อมโบราณที่ดีมากๆ เลย หินที่พบฟูซู ทั้งหมดเป็นหินปูนที่มีชั้นหนา ลักษณะหินและโครงสร้างตะกอนบ่งชี้ถึงสภาพการเกิดแบบอบอุ่น ตื้นทั้งสิ้น ปัจจุบันหินปูนก็กำลังก่อตัวตามชายทะเลใกล้เส้นศูนย์สูตร ที่บอกมาทั้งหมดมีอยู่คำเดียว Present is a key to the past อะไรที่เกิดในปัจจุบัน มันก็เกิดในอดีตเช่นกัน       ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร หมายถึง, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร คือ, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร ความหมาย, ถ้าเราพบ fusulinid จะทราบสภาพแวดล้อมได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu