ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน?, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน? หมายถึง, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน? คือ, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน? ความหมาย, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน?

ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซื้อบ้านตอนไหนดี จะซื้อตอนนี้ที่มีโครงการที่ถูกใจอยู่บ้างแล้ว หรือจะซื้อช่วงปลายปีเพราะส่วนใหญ่จะขายลดกระหน่ำ ราคาจะถูกกว่าตอนนี้หรือไม่

คำตอบ

ถ้าคุณคิดว่าพร้อมแล้วและมีโครงการที่สนใจอยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องรออะไรอีก เพราะในอนาคตข้างหน้า ราคาบ้านในโครงการต่างๆมีแต่จะมีราคาสูงกว่าวันนี้ตอนนี้ยังมีบ้านที่เป็น ต้นทุนวัสดุราคาเดิมถึงจะปรับไปบ้างแต่ก็ไม่มาก เพราะถ้าว่าตามความเป็นจริงตลาดบ้านจัดสรร โดยรวมช่วงนี้ มีสินค้าเสนอขายอยู่มาก โครงการไม่กล้าตั้งราคาแพงโดยไม่มีเหตุผล แต่ถ้าไปซื้อปลายปีเพราะ คิดว่าจะมีการลดราคา แน่ใจหรือว่าจะมีบ้านที่ถูกใจ ทำเลที่ดี หรือโปรโมชั่นที่ได้จะใช่อย่างที่ต้องการหรือเปล่า ที่สำคัญขณะนี้ ดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้น วัสดุก่อสร้างขึ้นแน่เพราะน้ำมันขึ้น ต้นทุนค่าก่อสร้างบ้านใหม่ ปีหน้าคงไม่ต่ำกว่านี้แน่

ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน หมายถึง, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน คือ, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน ความหมาย, ตอนนี้กับซื้อปลายปีที่จะมีการกระหน่ำราคา อย่างไหนจะดีกว่ากัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu