ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่?, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่? หมายถึง, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่? คือ, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่? ความหมาย, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่?

ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่

คำตอบ

                  ลูกจ้างที่ทำงานในกิจการเพาะปลูก ประมง ป่าไม้ และเลี้ยงสัตว์ ซึ่งมิได้ใช้ลูกจ้างตลอดปีและไม่มีงานลักษณะอื่นรวมอยู่ด้วยได้รับการยกเว้นไม่ต้องเข้าระบบประกันสังคม หากกิจการไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขข้างต้น ถึงแม้มีการจ้างงานตามฤดูกาล ลูกจ้างที่ทำงานตามฤดูกาลก็ต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคม  

ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่ หมายถึง, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่ คือ, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่ ความหมาย, ลูกจ้างทำงานตามฤดูกาลเช่น รับจ้างตัดอ้อยจะต้องเข้าสู่ระบบประกันสังคมหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu