ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์?, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์? หมายถึง, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์? คือ, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์? ความหมาย, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ ทำแผนที่ GIS และจะติดต่อของข้อมูลได้อย่างไร

คำตอบ

                  ข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ เฉพาะทางด้านธรณีวิทยาและทรัพยากรธรณี ติดต่อได้ที่ศูนย์สารสนเทศทรัพยากรธรณี โทร 02-202-3766 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ หมายถึง, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ คือ, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ ความหมาย, อยากทราบว่าส่วนงานใดในกรมที่ดูแลเกี่ยวกับข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu