ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร?, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร? หมายถึง, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร? คือ, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร? ความหมาย, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ถ้าผมลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร เพื่อได้รับการคุ้มครองจากประกันสังคม บัตรผู้ประกันตนสูญหาย ต้องไปทำใหม่หรือไม่ครับ

คำตอบ

                  เมื่อลาออกนายจ้างต้องแจ้งการลาออกตามแบบ สปส 6-09 หากประสงค์จะได้รับการคุ้มครองต่อต้องสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 ภายใน 6 เดือน นับแต่วันออกจากงาน บัตรประกันสังคมหาย ขอทำบัตรใหม่ได้ โดยเสียค่าธรรมเนียม 10 บาท  

ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร หมายถึง, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร คือ, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร ความหมาย, ลาออกจากงานอายุ 52 ปี ควรปฏิบัติอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu