ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่?, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่? หมายถึง, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่? คือ, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่? ความหมาย, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp Brethe Free ของ บริษัท organic india กินได้หรือไม่ มีอันตรายบ้างไหม ในสูตรตำรับมีดังนี้ 1 Inula racemosa Pushkarmool 250 mg 2 Ocimum sanctum Krisna Tulsi 30mg 3 Terminalia belerica Vibhikati 30mg 4 Piper longum Pippali 15mg 5 other Vegetarian Capsule plant cellulose กินครั้งละ 2-4เม็ด จากคุณ สุวิทย์

คำตอบ

                  ถ้าเป็นยาที่ขึ้นทะเบียน อ ย ควรจะกินได้แต่ควรสังเกตตัวเองด้วย หากมีอาการผิดปกติควรหยุดรับประทานและควรทานเพื่อรักษาโรคเท่านั้น ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล    

Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่ หมายถึง, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่ คือ, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่ ความหมาย, Brethe Free ของ บริษัทorganic india กินได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu