ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์?, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์? หมายถึง, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์? คือ, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์? ความหมาย, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หลุมยุบกับกรมทรัพยากรธรณีต่างมีและก่อตั้งกันมานานแล้ว เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์

คำตอบ

            กรมทรัพยากรธรณีก่อตั้งขึ้นมาโดยมีวัถุประสงค์หลัก คือ การสำรวจ และบริหารจัดการทรัพยากรแร่ของประเทศ ภายหลังจึงมีการปรับบทบาท ศึกษา ธรณีพิบัติภัยเพื่อให้สอดคล่องกับความต้องการของประชาชน หลุมยุบ เป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติเกิดมานานแล้ว สมัยก่อน คนไทยยังมีจำนวนน้อยสามารถเลือกสรรพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยและทำมาหากิน และเมื่อประสบเหตุหลุมยุบจึงไม่ทราบว่าจะแจ้งกับหน่วยงานใด ปัจจุบันกรมทรัพยากรธรณีรับผิดชอบใน เรื่อง การสำรวจตรวจสอบธรณีพิบัติภัย ส่วนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป้นหน้าที่ของหน่วยงานอื่น ๆ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์ หมายถึง, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์ คือ, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์ ความหมาย, เหตุใดจึงไม่ให้ความรู้กับสังคมก่อนเกิดเหตุการณ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu