ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว?, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว? หมายถึง, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว? คือ, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว? ความหมาย, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว?

ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

คำตอบ

โปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน เส้นทาง ขาไป กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา-ปราจีนบุรี-วังน้ำเขียว ขากลับ วังน้ำเขียว-ปักธงชัย-ปากช่อง-กรุงเทพฯ 07 00 น ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ชมธรรมชาติระหว่างทาง 10 00 น ถึงอำเภอวังน้ำเขียวเข้าเที่ยวเส้นไทยสามัคคี ชมแหล่ง ท่องเที่ยวทางเกษตร อาทิ แปลงดอกเบญจมาศ ชมการ เพาะเห็ดหอมที่บ้านบุไทร และบ้านสุขสมบูรณ์ เยี่ยมชมสวนคุณต่อ     กับการเรียนรู้สมุนไพรนานาชนิด 12 00 น ทานอาหารเที่ยงที่ร้านขนมจีนชาววังประภาศรี ร้านชื่อดังประจำตำบล 13 00 น เยี่ยมชมสวนองุ่นวิเลลจฟาร์ม ชมไร่องุ่น และโรงงานผลิตไวน์ พร้อมผ่อนคลายอิริยาบทด้วย บริการจาก วิลเลจฟาร์ม คันทรี่สปา 14 30 น ท่องเที่ยวในเขตเทศบาลศาลเจ้าพ่อ ชมสวนดอกหน้าวัว คุณสุชาดา หรือเยี่ยมชมไร่ธันยพร   ทางตำบลวังหมี ไร่ที่สวยงามกว้างใหญ่ มองจากจุดชมวิวจะเห็น เขื่อนลำพระเพลิงอย่างชัดเจน 16 00 น ออกเดินทางตามถนนเส้น 304 กลับลงทางปักธงชัย 16 30 น แวะซื้อผ้าไหมที่ปักธงชัยก่อนกลับกรุงเทพฯ 17 00 น ชื่นชมวิวที่สวยงามของเขื่อนลำตะคองเป็นของแถมใน ระหว่างเดินทางกลับ 07 00 น ถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ

แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว หมายถึง, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว คือ, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว ความหมาย, แนะนำโปรแกรมเที่ยวไปกลับภายใน 1 วัน จากกรุงเทพฯ - วังน้ำเขียว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu