ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี?, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี? หมายถึง, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี? คือ, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี? ความหมาย, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี?

ลูกอายุ 2 ขวบ 8 เดือน ไม่ชอบกินข้าว ร้องกินแต่นม ควรจะทำยังไงดีคะ และเค้าก็เป็นคนที่ถ่ายยากมากเลย เวลาถ่ายจะร้องไห้ทุกครั้ง และบ่นว่าเจ็บ อุจจาระจะเป็นสีคล้ำและแข็ง จาก w_arunee hotmail com

คำตอบ

        การที่ลูกทานนมมากไม่ยอมทานอาหารอย่างอื่นเป็นสาเหตุทำให้ลูกท้องผูก คุณแม่ควรให้ลูกทานอาหารอย่างอื่นบ้าง โดยเฉพาะอาหารที่มีกากใยสูง เช่น ผัก ผลไม้           การที่จะให้ลูกทานข้าว แม่ควรลดปริมาณนมลง เพื่อให้ลูกรู้สึกหิวและอยากทานอาหาร และคุณแม่พยายามใจแข็ง ไม่ควรให้นมทานก่อนที่จะทานข้าว ไม่ควรบังคับให้ลูกทานหรือทานในสิ่งที่ไม่ชอบ อาจจะให้ลูกได้ตักทานอาหารบ้าง บางทีลูกอาจจะชอบทานอาหารมากขึ้นเพราะได้ทำเอง ไม่ควรให้ลูกทานอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งซ้ำๆกันทุกวัน เพราะจะทำให้ลูกเบื่ออาหารไม่อยากกินได้ เป็นต้น ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี หมายถึง, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี คือ, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี ความหมาย, ลูกไม่ชอบกินข้าว กินแต่นม ควรจะทำยังไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu