ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย?, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย? หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย? คือ, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย? ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย?

กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย

คำตอบ

                กรมทรัพยากรธรณี เป็นหน่วยงานหลักที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องธรณีพิบัติภัย ซึ่งมีแนวนโยบายดังนี้ 1 สำรวจ ศึกษา เกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงภัย และจัดแบ่งเขตพื้นที่เสี่ยงภัย พร้อมทั้งเผยแพร่สู่สาธารณะชน 2 ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย และวิธีการลดความสูญเสีย อบรม จัดตั้งเครือข่ายเฝ้าระวังภัย ให้แก่ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย คือ, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีมีแนวนโยบายอย่างไรในการจัดการเกี่ยวกับธรณีพิบัติภัย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu