ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ?, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ? หมายถึง, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ? คือ, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ? ความหมาย, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ?

ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ

คำตอบ

ความสามารถของ Windows Media Player นั้นบางมุมมองท่านอาจจะไม่ทราบด้วยซ้ำว่า                               ในขณะที่่ท่านกำลังทำการโหลดสตรีมเพลงหรือหนังนั้น โปรแกรมก็ได้ส่ง ID และฟังก์ชั่นต่างๆ                               ออกไปด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้ ผู้ให้บริการเนื้อหา หรือแม้แต่ไมโครซอร์ฟก็สามารถทราบด้วย แต่เรา                               มีการแก้ไขดังนี้ครับ 1   บนหน้าต่างของ Windows Media Player ให้คลิกที่เมนู Tool gt Options 2   คลิกที่แท็บ Privacy 3   คลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกตรงหน้าข้อความ Send unique player ID to content providers 4   คลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ I want to help make microsorft sorftware and service even better         by sending player usage data to Microsoft 5   คลิก OK เพียงแค่นี้ ท่านก็จะได้เป็นส่วนตัวสุดๆแล้วครับ

ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ หมายถึง, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ คือ, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ ความหมาย, ไม่อยากให้ Windows Media Player ส่งข้อมุลต่างๆของเครื่องให้ไมโครซอร์ฟ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu