ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน?, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน? หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน? คือ, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน? ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน?

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน

คำตอบ

1   ให้คลิกที่ เมนู Tool gt Option ดังรูปด้านล่าง 2   ให้เราเลือกเมนู   Player จากเมนูที่อยู่ด้านบน   จากนั้นให้คลิกเอาเครื่องหมายถูกที่อยู่ตรงหน้า           ข้อความ Start Player in Media Guide ออกแล้วคลิก OK ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน คือ, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Mediaplyer ทีไรโปรแกรมจะต้อง Laod เข้าอินเตอร์เนทก่อน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu