ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run?, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run? หมายถึง, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run? คือ, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run? ความหมาย, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run?

เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run

คำตอบ

โดยปกติแล้วเมื่อเราใส่แผ่นเข้าไปใน CD-Rom จะอ่านไฟล์เองและปรากฎที่หน้าจอให้เรารู้ว่า                         ในแผ่นที่ใส่เข้าไปมีอะไรบ้าง โดยที่เราไม่ต้องสั่งงานอะไรเลย ฟังดูแล้วก็ดุเหมือนจะเป็นการดี                         แต่ในช่วงที่เครื่องกำลังทำการอ่านไฟล็ในแผ่นอยู่นั้น จะทำให้งานต่างๆของเราหยุดชงักชั่วครู่เลย                         ล่ะครับ ถ้าหากท่านไม่ต้องการให้ ซีดีรอมของท่านอ่านแบบอัตโนมัติ ก่อนใส่แผ่นเข้าไป ให้ท่าน                         กดปุ่ม Shift ค้างเอาไว้ก่อน พอใส่แผ่นเข้าไป 3-34 วินาทีแล้วค่อยปล่อย เท่านี้ซีดีของท่านก็ไม่                         อ่านเองแล้วล่ะครับ แต่ถ้าไม่อยากมาคอยกด Shift อยู่ทุกครั้งก็ให้ท่านตามวิธี่ต่อไปนี้ครับ 1   ให้ท่านเปิดหน้าต่างของ Device manager ขึ้นมาครับ หรือให้คลิกขวาที่ My Computer   เลือก           Properties แล้วคลิกที่แท็บ Device Manager 2   คลิกเครื่องหมายบวกหน้า CD-ROM จากนั้นคลิกที่ซีดีรอมที่ต้องการ แล้วคลิกที่ปุ่ม Properties 3   คลิกที่แท็บ Setting แล้วคลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Auto insert notification           คลิกที่ OK โปรแกรมจะให้รีสตาร์ทเครื่อง แล้วลองใส่แผ่นเพื่อทดสอยอีกครั้งครับ

เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run หมายถึง, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run คือ, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run ความหมาย, เมื่อต้องการให้ CD-ROM หยุดการทำงานแบบ Auto run คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu