ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย?, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย? หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย? คือ, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย? ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย?

จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย

คำตอบ

ปัญหานี้คาดว่าจะเกิดจากการติดตั้งวินโดวส์แล้วไม่ได้ทำการติดตั้งภาษาไทยเข้าไปด้วยทำให้                           ไม่สามารถใช้ภาษาไทย   แต่เราสามารถติดตั้งเข้าไปใหม่ได้   แต่ท่านต้องเตรียมแผ่นดิสกืที่ท่าน                           ใช้ในการติดตั้งวินโดวส์เอาไว้ด้วยนะครับ 1   ให้ท่านเปิดหน้าต่าง Control Panel ขึ้นมา 2   ดับเบิ้ลคลิกที่ Regional and Language Options 3   คลิกเลือกแท็บ Language 4   ให้ท่านคลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Install file for complex script and right-to-left           languages including Thai แล้วคลิกที่ OK โปรแกรมจะให้ใส่แผ่นดิสก์เข้าไปแล้วทำการติดตั้ง           ภาษาไทยให้จนเสร็จ ท่านก็สามารถเซตค่าต่างๆให้เป็นภาษาไทยได้ต่อไปครับ 5   ถ้าหากท่านต้องการใช้ภาษาอื่นๆด้วย เช่น ญี่ปุ่น หรือ จีน ท่านก็สามารถคลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ           Install file for Asian Language แล้วคลิก OK เพื่อทำการติดตั้งเพิ่มเติมไ้ด้ครับ

จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย คือ, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อวินโดวส์ใช้ภาษาไทยไม่ได้เลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu