ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย?, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย? หมายถึง, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย? คือ, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย? ความหมาย, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย?

ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย

คำตอบ

การลบไฟล์ส่วนใหญ่แล้วไฟล์ที่ลบต้องไปค้างอยู่ที่ถังขยะก่อนทุกครั้ง ยกเว้นเมื่อท่านทำการ                           ลบแบบกดปุ่ม Delet Shift ก็จะเป็นการลบไฟล์นั้นไปอย่างถาวร แต่ถ้าท่านทำการลบแบบ                           ธรรมดาแล้วไฟล์ต่างๆยังไม่ค้างอยู่ถังขยะอีก   ท่านต้องไปตรวจสอบค่า Properties ของ                           Recycle bin แล้วล่ะครับว่าท่านได้ตั้งค่าให้เป็น การลบแบบไม่ต้องผ่านถึงขยะหรือไม่                           วิธีการก็ให้ท่านคลิกขวาที่ไอค่อนของ Recycle bin เลือก Properties แล้วให้คลิกยกเลิก                           เครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Donot move files to the Recycle Bin Remove files                           immediately when deleted แล้วคลิก OK เท่านี้ท่านก็ได้ใช้งานเจ้าถังขยะของท่านล่ะครับ

ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย หมายถึง, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย คือ, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย ความหมาย, ทำไมลบไฟล์ทิ้งแล้วไม่มีไฟล์ค้างอยู่ใน Recycle bin เลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu