ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข?, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข? หมายถึง, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข? คือ, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข? ความหมาย, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข?

nbsp nbsp nbsp nbsp ให้อาหารตามที่แนะนำข้างกล่อง พบว่ามีอาหารเหลือ สุนัขจะได้คุณค่าสารอาหารครบมั้ย แล้วจะเก็บอาหารที่เหลือไว้ใช้ต่อได้มั้ย จะมีผลอย่างไร

คำตอบ

        แน่นอนว่าถ้ากินอาหารไม่ได้ตามปริมาณที่แนะนำก็ย่อมไม่ได้คุณค่าครบ ดังนั้นเราต้องพยายามสร้างนิสัยการกินของสุนัข ให้กินอาหารให้ได้ตามปริมาณที่กำหนด อาหารที่ให้ไปโดยเทลงไปในชามอาหารแล้ว ไม่ควรเก็บแล้วนำมาใช้อีกเพราะบางครั้งน้ำลายหมา และอากาศที่สัมผัส อาหารอาจทำให้กลิ่นอาหารเปลี่ยน ไม่น่ากิน ดังนั้นการให้อาหารหมา ไม่ควรให้เทใส่ชามไว้มากเกินความต้องการหนึ่งวัน เพราะอาจเสียของเปล่า ถ้าสุนัขกินไม่หมด ข้อมูลจาก เว็บไซต์เพดดิกรี

การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข หมายถึง, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข คือ, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข ความหมาย, การดูแลและเก็บรักษาอาหารเม็ดของสุนัข คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu