ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร?, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร? หมายถึง, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร? คือ, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร? ความหมาย, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร?

ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร

คำตอบ

คำตอบคือได้ครับ ลองทำดูนะครับ 1     คลิกปุ่ม Start gt Control Panel gt User Accounts 2     คลิกที่ Account Name ของคุณ และคลิก Change My Picture ครับ 3     คลิกเลือกภาพที่ต้องการ จากนั้ันให้คุณคลิก Open หรือถ้าต้องการหาภาพที่เก็บก็ใหคลิกที่   Browse for more pictures   ครับ

ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร หมายถึง, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร คือ, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร ความหมาย, ถ้าต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าจอ Welcome Screen ของ XP จะทำได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu