ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ??, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ?? หมายถึง, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ?? คือ, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ?? ความหมาย, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ??

อยากทราบว่าทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิงครับ ?

คำตอบ

เรื่องนี้สามารถตอบได้ทันทีเลยค่ะว่า เป็นเพราะผู้ชายมักไม่ค่อยดูแลตัวเองสักเท่าไร เมื่อเทียบกับผู้หญิง จากการศึกษาโดย เดวิด วิลเลี่ยม จากสถาบันวิจัยสังคมแห่งมหาวิทยาลัยมิชิแกน ระบุว่านิสัยผู้ชายโดยส่วนใหญ่มักไม่ค่อยชอบดูแลตัวเอง ถ้าเปรียบกับผู้หญิง ที่อย่างน้อยจะรักสวยรักงาม และรักษาหุ่นให้สวยอยู่ตลอดเวลา ผู้ชายมีแนวโน้มจะตายก่อนวัยอันควรด้วยเรื่องอุบัติเหตุ นอกจากนั้นผู้ชายยังมีแนวโน้มสูงกว่าผู้หญิงถึง 3 เท่าตัวที่จะติดเอดส์จากการมีเพศสัมพันธ์ และที่แย่ไปกว่าคือผู้ชายถึง 4 เท่ามักจะลงเอยด้วยการฆ่าตัวตายเมื่อแก้ปัญหาไม่ตกเมื่อเปรียบเทียบกับผู้หญิงที่กำลังกลัดกลุ้มใจ วิถีชีวิตโดยทั่วไปผู้ชายมักจะชอบกิน ดื่ม สูบบุหรี่ และออกกำลังกาย เรียกกว่าพฤติกรรมโดยรวมสามารถเรียกได้ว่า “ รักตัวเอง ” น้อยกว่าเพศหญิง hellip แม่บ้านที่บ้านก็พยายามสะกิด ๆ ให้พ่อยอดยาหยีหมั่นดูแลตัวเองบ้างเถอะค่ะ อย่างน้อย ๆ ก็เป็นแรงกำลังใจทางหนึ่งให้เขาอยู่กับเราไปได้อีกนาน ๆ จาก ปางลัดดา “ ในบ้าน นอกบ้าน นิตยสารลูกรัก ฉบับที่ 753 ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ?, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ? หมายถึง, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ? คือ, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ? ความหมาย, ทำไมผู้ชายอายุสั้นกว่าผู้หญิง ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu