ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Connection status?, Connection status? หมายถึง, Connection status? คือ, Connection status? ความหมาย, Connection status? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Connection status?

ไม่มี Connection status ที่ทาสก็บาร์ ทำอย่างไร

คำตอบ

เมื่อท่านได้ทำการติดตั้งโมเด็มเข้าไปแล้วเวลาใช้งานไม่มี Connection status ขึ้นมาให้เห็นที่ทาสก์บาร์         Connection status จะเป็นรูปเครื่องคอมพิวเตอร์เล็กๆ 2 เครื่องอยู่มุมด้านล่างขวามือของหน้าจอ ซึ่งโดยปกติ           จะขึ้นมาแสดงให้เห็นการทำงานของการติดต่อเครือข่าย ว่าทำงานปกติดีหรือไม่ หรือไม่ทำงานก็จะมีเครื่องหมายบอก           เมื่อท่านต้องการให้แสดงขึ้นมาก็ไม่ยากครับ โดยวิธีการดังนี้ครับ 1     ให้ท่านคลิกขวาที่ My network place แล้วเลือก Properties 2     ให้คลิกขวาที่รูปของโมเด็มที่ใช้งานแล้วมองไม่เห็น Connection status แล้วเลือก Properties 3     ให้คลิกเพิ่มเครื่องหมายถูกที่หน้าข้อความ Show icon in notification area when connected             จากนั้นคลิกที่ OK ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ ท่านก็จะเห็นรูปคอมเล็กๆไว้แสดงที่ทาสก็บาร์แล้วครับ   ที่มา สมายทิป

Connection status, Connection status หมายถึง, Connection status คือ, Connection status ความหมาย, Connection status คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu