ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เบียร์สดเป็นอย่างไร?, เบียร์สดเป็นอย่างไร? หมายถึง, เบียร์สดเป็นอย่างไร? คือ, เบียร์สดเป็นอย่างไร? ความหมาย, เบียร์สดเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

เบียร์สดเป็นอย่างไร?

เบียร์ที่ขายเป็นขวด-กระป๋อง แตกต่างจากเบียร์สดอย่างไร เผอิญไม่ชอบดื่มเบียร์ เลยไม่ได้ชิมเปรียบเทียบเอาเอง แต่อยากรู้ ทินกร อุดมสิน จ สมุทรปราการ

คำตอบ

                  เบียร์สด คือ เบียร์ที่ไม่ได้ผ่านการพาสเจอร์ไรซ์อย่างเบียร์ขวด หรือเบียร์กระป๋อง เก็บไว้ได้นานไม่เกินเจ็ดวัน เวลาจำหน่ายจะบรรจุลงถัง เบียร์สดมีความมันมากกว่า และรสชาติอร่อยกว่าเบียร์ขวด แต่ดื่มแล้วเมาเหมือนกัน                   บางคนสงสัยว่าดื่มเบียร์มาก ๆ แล้วจะทำให้อ้วนหรือฉุจริงหรือไม่ คำตอบคือ จริง เบียร์หนึ่งแก้วนั้น ร้อยละ ๙๐เป็นน้ำ ให้พลังงานประมาณ ๑๕๐ แคลอรี พลังงานนี้มาจากคาร์โบไฮเดรต เบียร์ทำมาจากข้าว และแอลกอฮอล์   มีเกลือแร่วิตามิน และโปรตีนอย่างละเพียงเล็กน้อย                   ถ้าดื่มเบียร์วันละห้าหกแก้วจะได้พลังงานถึง ๑ ๐๐๐   แคลอรี หากร่างกายไม่ได้นำพลังงานส่วนเกินนี้ไปใช้ ในเจ็ดวันร่างกายจะได้พลังงานส่วนเกินถึง ๗ ๐๐๐ แคลอรี ทำให้มีน้ำหนักเพิ่มได้เกือบ ๑ กิโลกรัม “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

เบียร์สดเป็นอย่างไร, เบียร์สดเป็นอย่างไร หมายถึง, เบียร์สดเป็นอย่างไร คือ, เบียร์สดเป็นอย่างไร ความหมาย, เบียร์สดเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu