ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ?, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ? หมายถึง, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ? คือ, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ? ความหมาย, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ?

ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ

คำตอบ

ที่เป็นเช่นนี้มีสาเหตุมาจากหลายประการครับ ไม่ว่าจะเกิดจากแผ่นที่ใช้อยู่ เกิดจากการตั้งค่าของ                           หน้าจอมอนิเตอร์ที่ท่านได้เซ็ทค่าเอาไว้ เกิดจากการ์ดของเครื่องพีซีของท่านไม่สามารถที่่จะ                           แสดงได้เป็นต้นครับ แต่ในที่นี้จะขอกล่าวถึงกรณีที่ท่านได้เซ็ทค่าของมอนิเตอร์เอาไว้ครับ 1   การเซ็ทค่าของมอนิเตอร์นั้นมีส่วนทำให้ภาพออกมาไม่ค่อยดีได้เหมือนกันครับ เนื่องจากค่าที่ท่านได้ทำการเซ็ท         เอาไว้นั้นเป็นค่าที่ละเอียดมากแต่การ์ดจอที่ใช้ไม่สามารถแสดงได้ก็ทำให้ภาพที่ออกมาเป็นเหลี่ยมๆได้ครับ         แต่บางกรณีที่เซ็ทค่าเอาไว้ละเอียดมากก็ทำให้ภาพสดุดหรือเห็นเป็นภาพที่เคลื่อนไหวที่ละนิดทีละนิดครับ 2   การแก้ไขให้คลิกขวาตรงพื้นที่ว่างของหน้า่จอแล้วเลือก Porperties 3   คลิกเลือกแท็บ Setting 4   ตรงส่วนของ Screen resolution ให้เลื่อนแท็บลูกศรมาทางซ้าย เพื่อเป็นการลดความละเอียดของจอภาพลง           เสร็จแล้วคลิก OK

ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ หมายถึง, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ คือ, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ ความหมาย, ทำอย่างไรเมื่อเล่นหนังจาก โปรแกรม Power DVD แล้วภาพเห็นเป็นเหลี่ยมๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu