ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่?, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่? หมายถึง, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่? คือ, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่? ความหมาย, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่?

ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่

คำตอบ

ลูกเล่นนั้นเรียกกันว่า Eastereggs ซึ่งในแผ่น DVD แต่ละแผ่นจะมีลูกเล่นต่างกันออกไปครับ เช่นคุณสามารถที่แทรกเสียงของคุณใน ภาพยนตร์ที่คุณดูได้ และตัวละครจะลิปซิงก์ตามบทสนทนา ในเรื่องที่คุณดูได้ครับ ซึ่งในเครื่อง DVD ร้อยละ 80 มีลูกเล่นต่างๆ กันไปครับ คุณสามารถดูรายละเอียด ได้จากกล่อง DVD ได้ครับ

ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่ หมายถึง, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่ คือ, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่ ความหมาย, ใน Power DVD มีลูกเล่นอะไรบ้าง เราสามารถที่จะเล่นลูกเล่นนั้นได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu