ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช?, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช? หมายถึง, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช? คือ, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช? ความหมาย, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช?

อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์และข้อมูลของพืชจากชื่อสามัญครับ จากคุณ Farfa R Renior

คำตอบ

                  web site ของสำนักงาน ข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก็หาได้ค่ะ โดยไปที่หัวข้อ PHARM DATABASE แล้วเลือก Thai English name แล้ว key ชื่อภาษาไทย หรือชื่อภาษาอังกฤษที่เป็น common name อย่างใดอย่างหนึ่งลงไป แล้ว click search ก็จะได้ชื่อวิทยาศาสตร์ของพืชนั้นๆ ค่ะ หากมีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานข้อมูลสมุนไพรค่ะ โทรศัพท์ 02-3544327 ค่ะ ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช หมายถึง, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช คือ, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช ความหมาย, อยากได้เว็บไซท์ไทยที่ค้นหาชื่อทางวิทยาศาสตร์ของพืช คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu