ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร?, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร? หมายถึง, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร? คือ, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร? ความหมาย, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร?

ldquo ซองคำถาม rdquo รู้กรรมวิธีการทำลวดหรือไม่ เดาว่า nbsp เขาคงใช้เครื่องยืดเส้นให้มีขนาดใหญ่เล็กตามต้องการ แต่ก็ไม่แน์ใจ นิรันดร์ ปิ่นมณี nbsp จ อุทัยธานี

คำตอบ

                  เส้นลวดทำได้โดยการดึงโลหะผ่านรูขนาดต่าง ๆ โดยเริ่มจากรูโตก่อนแล้วต่อไปค่อย ๆ ใช้รูที่มีขนาดเล็กลงจนได้ลวดตามขนาดที่ต้องการ โลหะบางอย่างสามารถถูกดึงออกเป็นเส้นลวดได้ เช่น ทองแดง เงิน ทอง และเหล็ก เป็นต้น เครื่องใช้ในการทำลวดมีแบบที่ทำไว้ไห้เป็นรูที่ค่อย ๆ เรียวเล็กลง แบบนี้ทำด้วยสารประกอบทังสเตนคาร์ไบด์ เสี้ยมปลายแท่งโลหะที่เราต้องการทำเป็นเส้นลวดให้เล็กพอที่จะสอดผ่านรูในแบบนี้ได้ผูกปลายนั้นไว้กับแกนที่หมุนได้ เมื่อเราหมุนแกนนี้ก็จะดึงโลหะผ่านแบบออกไปเป็นเส้นลวด ถ้าเราต้องการลวดที่มีขนาดเล็กก็ต้องเปลี่ยนแบบให้ค่อย ๆ มีขนาดเล็กลงจนถึงขนาดที่ต้องการ “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร หมายถึง, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร คือ, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร ความหมาย, เขาทำเส้นลวดกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu