ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่?, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่? หมายถึง, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่? คือ, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่? ความหมาย, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp คือว่าดิฉันชอบดูภาพยนตร์จีนเรื่องเปาบุ้นจิ้นกับสามก๊กมาก จึงอยากถามว่า เปาบุ้นจิ้นมีจริงหรือไม่ และขงจื๊อกับขงเบ้งน่ะอยู่ตระกูลเดียวกันหรือเปล่า ณัฐธิดา ทองเอี่ยม

คำตอบ

                  เปาบุ้นจิ้นเป็นบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์จีนเขาเกิดในรัชกาลที่ ๓ แห่งแผ่นดินซ้อง คือ สมัยพระเจ้าซ้องจินจงฮ่องเต้ ราว ๑ ๐๐๐ ปีมาแล้ว วีรกรรมของเขาได้รับการยกย่องจนกระทั่งถือว่าเขาได้รับบัญชาจากองค์เง็กเซียนให้มาช่วยบ้านเมืองของพระเจ้าซ้องจินจงโดยเฉพาะ เขารับราชการมาถึงสามแผ่นดิน เริ่มตั้งแต่วัย ๑๕ ปี มีอายุยืนถึง๑๐๕   ปี   หลายท่านเห็นว่าภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องเปาบุ้นจิ้นมีส่วนช่วยเผยแพร่คำสอน   “ กฎแห่งกรรม ”   ของพระพุทธศาสนาด้วย                   เรื่องขงจื๊อกับขงเบ้ง ไม่เข้าใจคำถามจริง ๆ “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”  

เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่ หมายถึง, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่ คือ, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่ ความหมาย, เปาบุ้นจิ้นมีตัวตนจริงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu