ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน?, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน? หมายถึง, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน? คือ, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน? ความหมาย, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน?

nbsp nbsp อยากทราบว่า ถ้าในระหว่างปิดภาคเรียน ฉันต้องการไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ บางทีฉันอาจจะไปเรียน แต่ถ้ามีโอกาสฉันก็จะทำงานไปด้วย ควรจะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน

คำตอบ

&  &  &  &  &  &  &  &  &  &  ผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อไปศึกษาต้องขอวีซ่าประเภท F1 ท่านต้อง ติดต่อสถาบันที่จะไปเรียนเพื่อให้ได้เอกสาร I-20 A-B ซึ่งเป็นใบประกาศนียบัตรที่รับรอง สถานะของวีซ่านักเรียนประเภท F1 ในการที่จะเข้าเรียน ผู้สมัครและเจ้าหน้าที่ของสถาบันจะต้องเซ็นในแบบฟอร์มนั้นให้เรียบร้อยก่อนมายื่นขอวีซ่า นักเรียนที่มีหลักสูตรการศึกษาน้อยกว่าหนึ่งปีไม่สามารถที่จะขออนุญาตทำงานได้ เว้นแต่จะเป็นการทำงานภายในสถาบัน ที่ท่านกำลังศึกษาอยู่ ซึ่งถ้าท่านลงทะเบียนเรียนเต็มเวลาในหลักสูตรภาษาอังกฤษ(อย่างน้อย 20 ชั่วโมง/สัปดาห์) ท่านสามารถทำงานในสถาบันนั้นระหว่างที่ท่านเรียนอยู่ในช่วงปีแรกได้ หลังจากนั้นในช่วงปีที่สองและปีต่อๆไปบางสถาบันจะอนุญาตให้รับจ้างทำงานภายนอกได้ โดยไม่เกิน 20 ชั่วโมง/สัปดาห์

จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน หมายถึง, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน คือ, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน ความหมาย, จะสมัครขอวีซ่าประเภทไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu