ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม?, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม? หมายถึง, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม? คือ, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม? ความหมาย, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม?

          กรณีที่ข้าราชการจำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถเบิกค่าเบี้ยเลี้ยงเดินทางได้หรือไม่ อย่างไรครับ?

คำตอบ

                การเบิกค่าเบี้ยเลี้ยงเดินทางสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรม ถือปฏิบัติตามระเบียบค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมของส่วนราชการ พ ศ 2545 ดังนี้               1 การจัดฝึกอบรมที่มีการจัดอาหารครบทุกมื้อ ให้งดเบิกจ่ายเบี้ยเลี้ยง               2 จัดอาหาร 2 มื้อ เบิกได้ไม่เกิน 1 ใน 3 ของอัตราเบี้ยเลี้ยงเดินทางเหมาจ่าย               3 จัดอาหาร 1 มื้อ เบิกได้ไม่เกิน 2 ใน 3 ของอัตราเบี้ยเลี้ยงเดินทางเหมาจ่าย ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม หมายถึง, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม คือ, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม ความหมาย, กรณีที่จำเป็นต้องพักแรมในช่วงระหว่างการฝึกอบรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu