ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน?, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน? หมายถึง, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน? คือ, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน? ความหมาย, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน?

สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน

คำตอบ

แอ่น แอน แอ๊นนน   กรุงเทพฯของเรานี่เอง คำว่า กรุงเทพมหานคร แปลว่า เมืองแห่งเทพ โดยมาจากชื่อเต็มว่า quot กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์ มหินทรายุธยามหาดิลก ภพนพรัตน์ราชธานีบุรีรมย์ อุดมราชนิเวศน์ มหาสถานอมรพิมาน อวตารสถิต สักกะทัตติยะ วิษณุกรรมประสิทธิ์ quot เมื่อถอดเป็นอักษรโรมัน คือ quot Krung Thep Maha Nakhon Amon Rattanakosin Mahinthara Ayutthaya Mahadilok Phop Noppharat Ratchathani Burirom Udom Ratchaniwet Mahasathan Amon Phiman Awatan Sathit Sakkathattiya Witsanu Kamprasit quot 167 ตัวอักษร ยาวกว่าชื่อภูเขาในนิวซีแลนด์   ซึ่งมีความยาวของชื่อเป็นอันดับที่ 2

สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน หมายถึง, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน คือ, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน ความหมาย, สถานที่ที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก คือที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu