ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน?, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน? หมายถึง, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน? คือ, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน? ความหมาย, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน?

           ผมอยากทราบว่า ในกรณีที่ข้าราชการที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น และมีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน ในการสมัครสอบแข่งขันจะต้องใช้หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชาอนุญาตให้สมัครสอบแข่งขัน หรือไม่ครับ?

คำตอบ

                  ข้าราชการที่ดำรงตำแหน่งต่ำกว่าตำแหน่งที่จะสมัครสอบแข่งขัน หรือตำแหน่งที่ดำรงอยู่นั้น ใช้คุณวุฒิต่างไปจากตำแหน่งที่สมัคร คุณวุฒิคนละทางหรือสาขาวิชา หรือต่างระดับการศึกษา ไม่ต้องขออนุญาตสมัครสอบจากผู้บังคับบัญชา ส่วนกรณี ข้าราชการที่สมัครสอบในตำแหน่งที่มีระดับไม่สูงกว่าตำแหน่งที่ตนดำรงอยู่ และ ตำแหน่งที่จะสมัครสอบนั้นใช้คุณวุฒิเช่นเดียวกันกับตำแหน่งที่ตนดำรงอยู่ จะต้องใช้หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชาอนุญาตให้สมัครสอบแข่งขัน ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน หมายถึง, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน คือ, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน ความหมาย, มีความประสงค์ที่จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อเปลี่ยนสายงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu