ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง?, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง? หมายถึง, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง? คือ, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง? ความหมาย, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง?

อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง

คำตอบ

                  กาวซีเมนต์มีส่วนผสมของสารหน่วงเวลาการแข็งตัวของปูน ทำให้มีเวลามากขึ้นในการปรับแต่งกระเบื้องเมื่อปูเสร็จเรียบ ร้อยแล้ว และมีสารช่วยในการยึดเกาะ ทำให้การยึดเกาะของกระเบื้องกับผิวปูนเพิ่มมากขึ้น ส่วนปูนที่ใช้ผสมกับทรายไม่เหมาะในการใช้ปูกระเบื้อง เนื่องจากออกแบบมาให้เหมาะสม สำหรับงานก่อและฉาบเท่านั้น

อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง หมายถึง, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง คือ, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง ความหมาย, อยากทราบว่าปูนผสมทรายที่ช่างใช้ปูกระเบื้อง ต่างกับกาวซีเมนต์ยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu