ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ?, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ? หมายถึง, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ? คือ, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ? ความหมาย, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ?

คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ

คำตอบ

Iparmor โปรแกรม กำจัดไวรัส โทจัน โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมที่เอาไว้ค้นหาพวกไวรัสโทจัน ต่างๆ ทั้งที่แบบโปรแกรมนี้รู้จัก และก็ไม่รู้จัก ครับ โดยโปรแกรมนี้ก็จะทำงานอยู่บน System Tray ของระบบ ปฏิบัติการ Windows ของท่านนะแหละครับ สำหรับในเรื่องของ Virus Database นั้น โปรแกรมนี้ก็จะจัดให้มีการ Update ข้อมูล ต่างๆ เพื่อให้ทันสมัย อยู่เป็นระยะๆ นะครับ สำหรับหลักการ การทำงานของเจ้าตัวโปรแกรมนี้ก็คือว่ามันจะคอยจับดูตลอดเวลาว่า มีสิ่งแปลกประหลาดพวกไวรัสโทจัน ที่มันรู้จักเข้ามาหรือไม่ ถ้าเข้ามามันจะรีบหยุดยั้งการทำงานของเหล่าบรรดาโทจันทั้งหลาย ก่อนที่มันจะสร้างความเสียหายให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน สามารเข้าไปดาวโหลดโปรแกรมจำกัดไวรัสได้จากเวป ข้อมูลจาก www thaiware com

คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ หมายถึง, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ คือ, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ ความหมาย, คอมผมติดไวรัสโทจันจะสามารทลบได้มั๊ยครับแล้วจะลบตรงไหนอย่างไรครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu