ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง?, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง? หมายถึง, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง? คือ, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง? ความหมาย, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง?

อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง

คำตอบ

True Move Color Ring 8888     เปลี่ยนเสียงรอสายให้เป็นเสียงเพลงตามต้องการ แค่โทร 8888 ค่าบริการ 2 บาท นาที ค่าดาวน์โหลดเพลง 0 - 20 บาท เพลง ขึ้นอยู่กับราคาของเพลง ณ ขณะนั้น ค่าบริการรายเดือน 30 บาท   True Move Assistant 2222     ผู้ช่วยอารมณ์ดีคอยจัดการ เรื่องดาวน์โหลด Ringtone Logo หรือ Picture Message ในเทศกาลต่างๆ แถมยังตั้งเสียงรอสาย Color Ring ให้คุณได้อีกด้วย   DTAC โทร 119 กด 1 เพื่อสมัครใช้บริการ   เว็บไซต์   ผ่าน WAP ที่ ringforu u-nee com หรือ ringforu com หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ AIS โทร 789   เว็บไซต์ www shinee com calling หรืออ่านรายละเอียดได้ที่    

อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง หมายถึง, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง คือ, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง ความหมาย, อยากได้เสียงพักสายเป็นเสียงเพลงต้องทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu