ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ?, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ? หมายถึง, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ? คือ, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ? ความหมาย, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ?

กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ

คำตอบ

ผลข้างเคียง ยานี้อาจทำให้ปากแห้ง กลืนลำบาก ตาพร่ามัว ใจสั่น ท้องอืดแน่น ท้องผูก หรือปัสสาวะลำบาก ข้อควรระวัง 1 แอนติสปาสโมดิกทุกชนิด อาจทำให้มีอาการปากแห้ง กลืนลำบาก รูม่านตาขยาย ตาพร่ามัว ใจสั่น         ชีพจรเต้นเร็ว ท้องอืด แน่นอึดอัดในท้อง ท้องผูก ปัสสาวะลำบาก หรือมีผื่นขึ้น 2 ควรระมัดระวังการใช้ในหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือนแรก หญิงที่ให้นมบุตร 3 สำหรับอะโทรพีน ถ้าใช้ขนาดมากเกินไปอาจเป็นพิษต่อร่างกายได้ ทำให้มีอาการตัวแดง หน้าแดง ไข้ขึ้น ตาพร่า         เพราะรูม่านตาขยาย ปากแห้ง กระหายน้ำ ใจเต้นเร็ว เพ้อ แขนขาไม่มีแรง ปัสสาวะไม่ออก ซึม และอาจถึง       ตายได้ จึงควรใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็กเล็ก ข้อห้ามใช้ คนที่เป็นต้อหิน ต่อมลูกหมากโต ชีพจรเต้นเร็ว ภาวะอุดกั้นของทางเดินอาหาร ไมแอสทีเนียเกรวิส โรคตับ หรือไตที่รุนแรง เสริมรายละเอียด อะโทรพีนอาจมีอันตรายต่อเด็กเล็ก ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือน ที่มา

กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ หมายถึง, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ คือ, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ ความหมาย, กลุ่มยากระตุ้นประสาทอัตโนมัติ และยาแอนดิสปาสโมดิก มียาอะไรบ้างครับ และออกฤทธ์ต่อระบบไหนของร่างกายครับ ขอบคุณครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu