ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที?, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที? หมายถึง, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที? คือ, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที? ความหมาย, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที?

คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที

คำตอบ

ปัญหาจะมาจากแรมเสียนะครับลองดูว่าแรมมีกี่แถวถ้ามี2แถวก็ลองถอดออกแถว1แล้วเปิดคอมขึ้นมาสักพักว่าดับอีกไหมถ้าไม่ดับแสดงว่าแรมตัวที่ถอดเสียครับ

คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที หมายถึง, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที คือ, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที ความหมาย, คอมมัปัญหาแก้ไม่ได้สักที เล่นไปได้สักพักเครื่องดับไปเฉยๆ ส่งไปล้างเครื่องก้อแล้ว ใครทราบปัญหาช่วยบอกผมที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu