ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง?, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง? หมายถึง, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง? คือ, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง? ความหมาย, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง?

จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง

คำตอบ

ในการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์มาใช้งานจะต้องพิจารณาคุณลักษณะต่างๆ ดังนี้                   1   คุณภาพของการพิมพ์ หน่วยบอกคุณภาพจะระบุเป็นจุดภาพ เริ่มจาก 300 จุดภาพต่อนิ้วขึ้นไปจนถึง 600 จุดภาพต่อนิ้ว dpi ถ้าจำนวนจุดภาพต่อนิ้วสูงมากเท่าใด ก็ยิ่งทำให้ภาพคมชัดมากขึ้นเท่านั้น                     2 ความเร็วของการพิมพ์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ระดับใช้งานทั่วไปจะมีอัตราความเร็วของการพิมพ์ประมาณ 6 ถึง 24 หน้าต่อนาที ซึ่งอัตราความเร็วของการพิมพ์ตามที่ระบุไว้ในคุณลักษณะของเครื่องอาจจะไม่ถูกต้องนัก ผู้ใช้อาจทดสอบความเร็วด้วยงานพิมพ์ต่าง ๆ กัน เช่นพิมพ์เอกสารแบบไม่เว้นบรรทัด เอกสารแบบเว้นบรรทัดและภาพกราฟิก โดยมีชุดแบบอักษรต่าง ๆ กัน แล้วจดบันทึกเวลาเพื่อเปรียบเทียบผล                     3   หน่วยความจำของเครื่องพิมพ์   เครื่องพิมพ์เลเซอร์จะมีหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลตัวอักษรและภาพเอาไว้ ตามปกติจะมีหน่วยความจำอยู่ 512 กิโลไบต์ถึง 1 เมกะไบต์ และสามารถขยายเพิ่มเติมได้อีก เครื่องที่มีหน่วยความจำสูงกว่า ราคาแพงกว่าจะทำงานได้เร็วกว่า เพราะคอมพิวเตอร์สามารถส่งข้อมูลภาพไปพิมพ์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาส่งข้อมูลหลาย ๆ ครั้ง  

จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง หมายถึง, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง คือ, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง ความหมาย, จะซื้อเครื่องพริ้นท์เลเซอร์ ควรดูที่อะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu